TIN TỨC

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được ngân hàng tài trợ tín dụng 1.000 tỷ đồng

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được ngân hàng tài trợ tín dụng 1.000 tỷ đồng

Ngày 1/3/2024 tại thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) chi nhánh Quảng Ninh và Công ty cổ phần Everland Vân Đồn đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn với giá trị tài trợ cho giai đoạn 1 là 1.000 tỷ đồng.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn làm chủ đầu tư là dự án du lịch trọng điểm tại Khu kinh tế Vân Đồn, có quy mô 2,6ha gồm 5 tòa khách sạn, căn hộ du lịch cao 28-34 tầng và một tòa trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ ngồi, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa với hai mặt hướng biển, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sở hữu view nhìn độc đáo bao quát toàn cảnh di sản thiên nhiên vịnh Bái Tử Long – nơi gắn liền với thương cảng Vân Đồn huyền thoại và là tâm điểm kết nối giao thông về đường hàng không với sân bay quốc tế Vân Đồn, đường bộ với tuyến cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái, đường thủy với bến cảng cao cấp Ao Tiên nối liền với tuyến hàng hải quốc tế.
Hiện tại dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, đất đai và các nhà thầu Delta, Unicon đang đẩy mạnh thi công phần ngầm và phần thân. Theo kế hoạch, hai tòa tháp A, B của dự án sẽ được hoàn thành trong năm 2025 và toàn bộ tổ hợp sẽ được khánh thành và đưa vào khai thác trong năm 2026. Khi hoàn thành, đây sẽ là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí quy mô bậc nhất tại Vân Đồn, được đầu tư đồng bộ, hiện đại với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ vui chơi giải trí tiêu chuẩn 5* quốc tế. Dự án sẽ cung cấp 2.274 phòng khách sạn và lưu trú với công suất phục vụ 4.500 khách ngày/đêm, góp phần giải tỏa “cơn khát” về khách sạn và dịch vụ cao cấp, đồng thời tạo cú “huých” để du lịch Vân Đồn cất cánh.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đình Vinh – Tổng giám đốc Công ty CP Everland Vân Đồn thay mặt chủ đầu tư cám ơn Ngân hàng HDBank đã quyết định tài trợ khoản tín dụng giá trị lớn cho dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn. “Đây là minh chứng cho sự hợp tác, hỗ trợ hiệu quả giữa Ngân hàng HDBank và Tập đoàn Everland, đồng thời thể hiện sự tin tưởng của HDBank đối với dự án và uy tín của chủ đầu tư. Nguồn vốn được giải ngân sẽ giúp chủ đầu tư và các nhà thầu đẩy mạnh thi công, hoàn thành và đưa dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn vào vận hành đúng hạn để đón đầu làn sóng du lịch bùng nổ tại Vân Đồn” – ông Vinh chia sẻ.

Là ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Nam, những năm gần đây, HDBank không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người dân.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Xuân An – Giám đốc Ngân hàng HDBank Quảng Ninh cho biết: “HDBank ưu tiên tài trợ vốn cho các khách hàng uy tín, các dự án tiềm năng, đáp ứng tiêu chí xanh và bền vững, đem lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đó là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn để tài trợ vốn. Đây là dự án trọng điểm về du lịch của Vân Đồn, không chỉ đem đến các dịch vụ và tiện ích cho du khách trong và ngoài nước mà còn tạo sinh kế và nâng cao đời sống của người dân địa phương, góp phần sớm đưa Vân Đồn trở thành thành phố trong tương lai”.

0/5 (0 Reviews)

Harry Nguyen

Leave a Comment

0795205558